Leita ķ fréttum mbl.is

Leitin byrjuš

Sęl og blessuš

 Ég er byrjuš aš grafa upp e-mail hjį žeim sem voru ķ 10 SR (mķnum bekk) til žess aš lįta fólk vita af žessu reunioni, gengur hęgt en gengur žó:)

Žeir sem ég er bśin aš senda e-mail til og hafa samband gömlu bekkjarfélagana mega endilega lįta vita af žessari heimasķšu.

 Hef žetta ekki lengra ķ bili

Svanhvķt Helga

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég segi žaš sama meš minn bekk, 10 ŽB, er bśinn aš senda e-mail į nokkra og bara word-of-mouth virkar best, hvort sem žaš er ķ gegnum e-mail, sķma, smįskilaboš eša augliti til auglitis. Lįtiš oršiš berast!!!

Illugi (IP-tala skrįš) 2.10.2008 kl. 21:35

2 identicon

Hę Illugi og Svanhvķt.

Takk fyrir aš vera svona dugleg aš hrinda žessu rejśnķjóni ķ framkvęmd. 

Ég vęri til ķ aš koma og heilsa upp į alla og sjį hvaš bekkurinn er aš gera ķ dag, en ég kemst žvķ mišur engan veginn.

Ég er nż flutt til San Francisco og er aš taka mastersgrįšu ķ myndlist žar.

Žannig aš ég segi bara: Skemmtiš ykkur öll vel, biš aš heilsa og įfram Austó. 

Korka.

Korka (IP-tala skrįš) 8.10.2008 kl. 06:28

3 identicon

vį hvaš žetta er snišugt er hugsaš um aš makar meiga koma meš eša ?

hrabba (IP-tala skrįš) 10.10.2008 kl. 22:06

4 Smįmynd: Illugi Torfason H.

Sęl Hrabba, gaman aš fį žig į spjallboršiš.

Viš höfum hugsaš okkur aš hafa žetta makalaust aš žessu sinni annars er ekkert sem bannar mökunum aš koma inn į Hressó seinna um kvöldiš.

Illugi Torfason H., 16.10.2008 kl. 22:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Illugi Torfason H.
Illugi Torfason H.
Aš tilefni žess aš 10 įr eru nś lišin frį śtskrift '82 įrgangsins śr Austurbęjarskóla hefur veriš įkvešiš aš halda reunion 1. nóvember nk.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband