Leita í fréttum mbl.is

18 dagar

Þá styttist í þetta hjá okkur aðeins 18 dagar.

Ég vil leyfa ykkur að fylgjast aðeins með og sýna það sem ég veit um þáttöku hjá 10 SR.

Búin að boða komu sína eru:

Bjartur

Elísabet

Halldís

Heiða

Kristín B(?)

Siggi E

Svanhvít Helga

og þeir sem eru óákveðnir eða geta ekki svarað strax eru

Bryan og Cilia

Rakel er búin að láta mig vita af því að hún komist því miður ekki.

Frá öðrum er ég ekki búin að heyra frá og fer mjög fljótlega í það að hafa frekari samband við:)

Ef þessi upptalning hjá mér er vitlaust á einhvern hátt þá endilega commentið á það og ég laga það við fyrsta tækifæri:)

Með kveðju úr Eikjuvoginum

Svanhvít Helga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Illugi Torfason H.

Úr 10 ÞB eru eftirtaldir búnir að staðfesta þátttöku sína:

Ólafur Hlynsson

Guðrún Lára

Júlíanna

Víglundur

Aðrir sem ég geri ráð fyrir að mæta en hafa ekki staðfest: Brynhildur Ósk, Haukur, Teddi og Örn. 

Ég veit fyrir víst að Nanna og Korka komast ekki því þær eru báðar búsettar erlendis.

Ég segi það sama og Svanhvít, ef þessi upptalning er á einhvern hátt röng þá látið mig vita.

Kv,

Illugi 

Illugi Torfason H., 16.10.2008 kl. 21:37

2 identicon

Ætla að bæta aðeins við þessa upptalingu hjá okkur.

Tel það fullvíst að Steinunn og Ingi koma ekki því þau eru bæði bústett erlendis og hef ekki getað náð sambandi við hvorki Heiðar eða Díönu, mætti halda að jörðin hafi gleypt þau bæði;)

Ef einhver veit eitthvað meira um þau 2 megið þið endilega commenta á það hérna:)

Svanhvít Helga Rúnarsdóttir (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 21:51

3 identicon

ég get náð sambandi bæði við Díönu og Heiðar að ég held, skal tékka á þeim

Halldís

Halldís (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 22:24

4 identicon

Það væri frábært Halldís ef þú gætir haft samband við þau bæði:)

Svanhvít Helga (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 11:53

5 identicon

hugsa að ég mæti bara

Cilia (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Illugi Torfason H.
Illugi Torfason H.
Að tilefni þess að 10 ár eru nú liðin frá útskrift '82 árgangsins úr Austurbæjarskóla hefur verið ákveðið að halda reunion 1. nóvember nk.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband